Lợi ích của nội trú

Sự tự lập

Thái độ làm việc tận tâm, khả năng quản lý thời gian, tư duy lãnh đạo, tinh thần tự động viên và tính kỷ luật là một số kỹ năng sống trọng yếu mà học sinh nội trú lĩnh hội và thấm nhuần tại EMASI Plus Waterpoint. Nhà trường truyền động lực để học sinh trở thành những cá nhân cởi mở có góc nhìn đa chiều, cam kết tuyệt đối với việc rèn luyện kiến thức và kỹ năng, cân bằng hoạt động ngoại khóa và học thuật cũng như tạo được những ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng.

Nâng cao học vấn và kỹ năng xã hội

Nhà trường hiểu rõ tính cách của từng học sinh, thông qua đó hỗ trợ các em bằng những thông tin và đề nghị học tập phù hợp nhất. Ngoài ra, EMASI Plus Waterpoint còn cam kết về một chương trình liên kết đa dạng hoạt động học vấn và xã hội, tạo điều kiện cho học sinh khám phá vô vàn kỹ năng mới như một trải nghiệm độc nhất ở môi trường nội trú. Học sinh luôn luôn được chào đón khi tham gia vào câu lạc bộ xã hội, trở thành trưởng nhóm, đăng kí tại các cuộc thi học thuật – tài năng liên trường hoặc khi tham gia trại hè, hội thảo và các chuyến đi mang tính giáo dục toàn diện.

Đầu tư thời gian cho Thể thao và Nghệ thuật

Thể thao và Nghệ thuật là hai lĩnh vực mà EMASI Plus Waterpoint đặc biệt chú trọng. Nhà trường mong muốn tất cả học sinh có thêm thời gian để vận động, khám phá, kết nối và vui đùa cùng bạn bè. Học sinh nội trú dành trung bình khoảng 12 giờ mỗi tuần để chơi thể thao và khoảng 6 giờ cho việc sáng tạo nghệ thuật. Ngoài các buổi học thuật trên lớp, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thể thao dưới nước – trong nhà – ngoài trời, đến âm nhạc và hội hoạ. EMASI Plus Waterpoint vô cùng hãnh diện khi áp dụng các hoạt động Thể thao và Nghệ thuật sôi nổi để phát huy tài năng của học sinh và thúc đẩy nền giáo dục toàn diện mà chúng tôi tôn vinh.

Tận hưởng không khí trong lành

Trường Song ngữ Quốc tế Nội trú EMASI Plus Waterpoint có khuôn viên trải rộng đến 6ha, bao quanh là bầu không khí trong lành với sự hài hòa của dòng sông tự nhiên, công viên xanh mát và nhiều thảm cỏ rộng khắp. Các em được học tập và sinh hoạt trong khu vực an ninh tối đa cùng nhiều cơ hội cho các hoạt động khám phá ngoài trời lành mạnh. Điều này là tối quan trọng đối với sự phát triển toàn diện về thể chất, học tập và cảm xúc của mỗi học sinh.

Phát huy khả năng tiếng Anh

Môi trường nội trú tại EMASI Plus Waterpoint cho phép học sinh phát huy khả năng tiếng Anh theo cách những phù hợp nhất, về học thuật lẫn giao tiếp. Học nghe, nói, đọc, viết và suy nghĩ thành thạo bằng tiếng Anh, chính là mục tiêu cốt lõi của chương trình đào tạo tại EMASI Plus Waterpoint. Sinh hoạt trong cộng đồng nội trú, học sinh luôn có môi trường để thực hành tiếng Anh toàn thời gian, trong lớp học, trong các hoạt động ngoại khóa và sinh hoạt cộng đồng.

Chia sẻ:

Xem Thêm

ĐĂNG KÝ LIÊN HỆ
Cảm ơn Thông tin của Phụ huynh. Nhà trường sẽ liên hệ với Phụ huynh trong thời gian sớm nhất
Macbook Pro
* Intel Core i7 (3.8GHz, 6MB cache)
* Retina Display (2880 x 1880 px)
* NVIDIA GeForce GT 750M (Iris)
* 802.11ac Wi-Fi and Bluetooth 4.0
* Thunderbolt 2 (up to 20Gb/s)
* Faster All-Flash Storage (X1)
* Long Lasting Battery (9 hours)
PGlmcmFtZSB3aWR0aD0iMTAwJSIgaGVpZ2h0PSIxMDAlIiBzcmM9Ii8vd3d3LnlvdXR1YmUuY29tL2VtYmVkL1FCWlFCX2pvSExVP2F1dG9wbGF5PTEiIGZyYW1lYm9yZGVyPSIwIiBhbGxvd2Z1bGxzY3JlZW4+PC9pZnJhbWU+
WELCOME TO EMASI SCHOOLS!
PLEASE SHARE US!
Vel eros amet amet mauris a habitasse scelerisque? Vel urna dis et, placerat phasellus, diam in! Placerat nec facilisis, tortor tristique. Arcu placerat sagittis, velit lorem scelerisque egestas. Lundium et, ultrices, et tempor vel proin est! Lundium sociis ac, ut ultricies ridiculus ultricies pulvinar scelerisque et adipiscing auctor, urna platea non rhoncus magna egestas montes platea sed porta nisi porta, mus integer porta elit.
{social-panel}
PGlmcmFtZSB3aWR0aD0iMTAwJSIgaGVpZ2h0PSIxMDAlIiBzcmM9Imh0dHA6Ly93d3cueW91dHViZS5jb20vZW1iZWQvUUJaUUJfam9ITFUiIGZyYW1lYm9yZGVyPSIwIiBhbGxvd2Z1bGxzY3JlZW4+PC9pZnJhbWU+
ĐĂNG KÝ LIÊN HỆ
Cảm ơn Thông tin của Phụ huynh. Nhà trường sẽ liên hệ với Phụ huynh trong thời gian sớm nhất
ƯU ĐÃI TRƯỚC 30/6
Cảm ơn Thông tin của Phụ huynh. Nhà trường sẽ liên hệ với Phụ huynh trong thời gian sớm nhất
PGlmcmFtZSB3aWR0aD0iMTAwJSIgaGVpZ2h0PSIxMDAlIiBzcmM9Ii8vd3d3LnlvdXR1YmUuY29tL2VtYmVkL1FCWlFCX2pvSExVP2F1dG9wbGF5PTEiIGZyYW1lYm9yZGVyPSIwIiBhbGxvd2Z1bGxzY3JlZW4+PC9pZnJhbWU+
WELCOME TO EMASI SCHOOLS!
>> Tìm Hiểu Thêm <<
>> Tìm Hiểu Thêm <<