Categories: Tin tức

Tiếp Cận Nền Giáo Dục Hiện Đại Với Chi Phí Hợp Lí Tại HCM

Phụ huynh Việt Nam luôn muốn con mình thành công trong quá trình đi học và ngay cả khi các con trưởng thành. Để trở nên thành đạt trong một thế giới hiện đại và kết nối, một sinh viên tốt nghiệp cần thông thạo tiếng Anh, có bằng đại học có uy tín, có các kỹ năng mềm, và tự tin, cởi mở và sáng tạo. Các trường quốc tế và song ngữ tốt đang mang đến điều này cho phụ huynh và con cái của họ, nhưng một trường quốc tế hay song ngữ có chất lượng thường quá đắt đỏ so với khả năng của một gia đình Việt Nam bình thường. Ngoài ra, nhiều gia đình lo lắng con cái họ trở nên xa lạ với văn hóa Việt Nam và mất khả năng nói, viết tiếng Việt khi các em theo học các trường quốc tế.

Các gia đình đó cố gắng gửi con em mình đến các trường chuyên, trường năng khiếu có chất lượng tại địa phương, nhưng không may là có rất ít những trường như vậy, và hầu như không còn chỗ cho con em của họ. Vì vậy, phụ huynh phải lựa chọn giữa việc gửi con đến một trường học gần nhà hoặc một trường tư. Khi tốt nghiệp từ các trường công lập, học sinh thường gặp khó khăn khi nói và viết tiếng Anh và thiếu kỹ năng mềm, và khi còn học tại trường, các em không được tiếp cận những tiện nghi hiện đại như hồ bơi, sân thể thao và thư viện. Bởi vì chưa có quy định chặt chẽ cho việc quản lý các trường tư, các trường tư có trình độ rất khác nhau, và phụ huynh khó biết được liệu trường có thể giáo dục và chăm sóc tốt cho con cái của họ hay không. Do đó, việc lựa chọn trường học luôn là vấn đề nan giải đối với bất kì gia đình trung lưu nào tại Việt Nam. Mặc dù việc chọn trường rất quan trọng, và dù họ chọn trường nào, việc lựa chọn vẫn có một số rủi ro và khó khăn nhất định.

Tuy nhiên, hiện đã có một giải pháp cho vấn đề này: Một hệ thống trường học mới đang gây nhiều xôn xao trong cộng đồng phụ huynh trong thành phố và đã nhận trước hàng trăm gia đình cho năm học tiếp theo.

Hệ thống trường EMASI do Tiến sĩ Huỳnh Công Minh, Nguyên Giám đốc Sở GD & ĐT TP. HCM dẫn dắt, hiện đang đi đầu trong việc hiện đại hóa chương trình giảng dạy Việt Nam áp dụng cho các trường thuộc hệ thống. EMASI là từ viết tắt của các môn tiếng Anh (English), Toán (Maths), Nghệ thuật (Art), Khoa học (Science) và Công nghệ Thông tin (IT), và đây là những môn hệ thống trường chú trọng để học sinh phát triển toàn diện một cách cân bằng. Hệ thống trường này sử dụng chương trình tiếng Anh Cambridge nâng cao để đảm bảo tất cả học sinh thông thạo tiếng Anh, bao gồm ít nhất 30% các tiết học được giảng dạy bằng tiếng Anh cho tất cả các khối lớp.

Tất cả các giáo viên được đào tạo chuyên sâu trong 2 tháng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu đến từ các quốc gia phát triển về phương pháp giảng dạy hiện đại trước khi gia nhập trường, vì EMASI chú trọng phát triển các kỹ năng mềm và các phẩm chất quan trọng nhiều như dạy kiến thức. Ngoài ra, hệ thống trường có cơ sở vật chất cực tốt đúng chuẩn quốc tế và một chương trình ngoại khóa rất đa dạng cho học sinh mọi lứa tuổi.

Tin vui là hệ thống trường EMASI có mức học phí hợp lý, chỉ từ 95 triệu đồng mỗi năm và có nhiều ưu đãi giảm học phí cho các gia đình đăng ký sớm, ưu đãi sẽ kết thúc vào cuối tháng 12 năm 2018. Hiện tại, hệ thống trường đang tuyển sinh cho cơ sở tại Nam Long, và rất dễ hiểu rằng nhà trường đã phải tuyển thêm nhân viên tuyển sinh để có thể đáp ứng số lượng đăng ký lớn từ các gia đình HCM. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang web của hệ thống EMASI tại: www.emasi.edu.vn hoặc liên hệ với phòng Tuyển sinh: tuyensinh@emasi.edu.vn.

Liên Hệ

 

Uyen Nguyen

Recent Posts

EMASI tôi luyện nhà lãnh đạo tương lai

Đồng hành cùng bậc phụ huynh để mang đến cho con nền giáo dục toàn diện, EMASI tiên phong trong…

3 years ago

EMASI đưa giáo dục sóng đôi nghệ thuật

Nhà sưu tập nghệ thuật Nguyễn Thúy Quỳnh và chồng, ông Nguyễn Tuyên, tích hợp không gian nghệ thuật vào…

3 years ago

Trải nghiệm học tập toàn diện với thiết kế không gian xanh tại EMASI

Một môi trường học đường lành mạnh không chỉ được cấu thành từ chương trình học chất lượng mà còn…

3 years ago

Không gian nghệ thuật: nét độc đáo tại trường EMASI

Với phương pháp giáo dục hiện đại, chú trọng đến sự phát triển toàn diện của mỗi học sinh, Nhà…

3 years ago

Nghệ Thuật Trong Trường Học

Nghệ thuật là một phần tất yếu của cuộc sống. Tại Trường Song ngữ Quốc tế EMASI, tình yêu và…

3 years ago

Hội thảo phụ huynh EMASI: Giáo dục bắt nhịp thế giới tương lai

9h00 - 10h00 ngày 10/10 tại Thư viện EMASI Nam Long

4 years ago